20/10/15

Lượm lặt vui

Theo Blog Nguyễn Quang Vinh
1. Người đàn ông chinh phục thế giới bằng sức mạnh và trí tuệ/ Người phụ nữ chinh phục thế giới bằng việc chinh phục đàn ông.
2. Đường lên đại học thì xa, đường ra ruộng lúa thì…A! đây rồi.
3.Tôi là người mạnh mẽ nhưng đôi khi tôi vẫn cần ai đó cầm lấy tay tôi và nói tất cả mọi việc rồi sẽ ổn thôi.
4.Xinh là một lợi thế, ế là một kỹ năng.
5. Đừng bao giờ ghét những người đố kị với bạn, hãy cám ơn họ, vì những người ấy là người nghĩ rằng bạn giỏi hơn họ.
6. Bạn thân là đứa có đánh chết cũng không khen bạn một câu nhưng luôn nói tốt về bạn sau lưng đứa khác.

7. Đừng lau nước mắt cho tôi khi bạn là người làm tôi khóc/ Đừng ôm tôi vào lòng khi bạn là người đẩy tôi ra.
8. Hạnh phúc là khi em đi bên thằng khác mà gọi nhầm…tên anh.
9. Sự khác nhau giữa tình bạn và tình yêu: Tình bạn- đông thì vui. Tình yêu- Ba đứa thôi là đủ giải tán rồi.
10. Yêu ai cứ để trong lòng
Yêu thêm đứa nữa đề phòng rủi ro.
11. Nghệ thuật che lấp sự bất tài cũng đòi hỏi không ít tài năng.
12. Tuy mình không đẹp nhưng…còn lâu mới xấu.
13. Bất mãn chiều cao, tự hào chiều rộng.
14. Anh yêu em như Bác Hồ yêu nước
Mất em rồi như Pháp mất Đông Dương.
15. Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó.
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh.
Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt.
Một dòng sông chan chứa rượu pha cồn.
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em…
16. Con trai: Là phải biết điềm tĩnh trước gái xinh và không giật mình trước gái xấu; không được đầu gấu với gái ngoan và không cần nhẹ nhàng với gái dữ; không được tự tử nếu mất gái ngon và không ngậm bồ hòn ôm gái nát; không được bộc phát thích gái teen và không được ném mình vào gái ế.
17. Anh với em giống nhau nhiều lắm.
Cũng biết sống và cũng biết yêu.
Em với anh chỉ khác một điều.
Anh yêu em còn em yêu người khác
18. Bước chân dô quán đèn mờ.
Ngồi gần con gái không sờ là ngu !!
Thà rằng cắt tóc đi tu

Ngồi gần con gái ..... ngu sao không sờ !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét